Truyện tranh đam mỹ học đường hay nhất

Truyện tranh đam mỹ học đường là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ học đường hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Đọc truyện hay nhất: Đường cũ ngắm hoàng hôn

Đường cũ ngắm hoàng hôn xoay quanh hai nhân vật chính là Phí Nguyên, Lộ Kha Đồng.  Lộ Kha Đồng, thân là con trai thị trưởng, đi học sớm 2 năm, lúc nào cũng là bảo bối em trai loi nhoi trong mắt mọi người.

Thân thế của nhân vật này khá phức tạp, thật ra thị trưởng không phải cha ruột, mẹ hiện giờ cũng chỉ là vì hợp đồng với ba Lộ nên mới làm mẹ của Lộ cây non. Mà Lộ Kha Đồng còn phát hiện cha mình có tình nhân đồng tính ở ngoài.

Nam thần Phí Nguyên ngầu ngầu, khốc soái, vì bảo vệ bạn thanh mai trúc mã mà đánh nhau với Khưu Lạc Dân, đánh cho người ta vỡ đầu xong phải chuyển trường.

Lộ Kha Đồng ngây thơ, vì muốn chọc tức cha mà yêu con trai, xong cũng muốn trả thù cho ông anh “sườn cắm hai dao” mà cua Phí Nguyên. Bởi thế mà Phí Nguyên mọc ra một cái đuôi suốt ngày kêu “anh đại”.

Truyện có 2 phần, một nửa là kể về chuyện tình của hai bạn trẻ khi Phí Nguyên mười bảy và Lộ Kha Đồng mười lăm. Phần sau là câu chuyện mười năm sau.

Mỗi phần có tí sóng gió, mà chẳng đáng kể đâu, vì mình chết trong sự đáng yêu của Lộ Kha Đồng và sự ngầu lòi, cưng chiều của Phí Nguyên.

Tuy truyện có vài phân đoạn ngược nhẹ nhưng nhìn chung không quá đau lòng, ngược lại càng làm rõ hơn tâm tư tình cảm mà hai nhân vật chính dành cho nhau nên các bạn không cần lo việc con tim mình có thể tan nát vì buồn nhé.

Truyện đọc hay: Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi

Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi là một câu chuyện oan gia ngõ hẹp nhẹ nhàng, hài hước. Hai nam chính Đồng Đồng gặp Chu Du lần đầu trên xe bus, gặp lần hai trong bệnh viện, đã đánh nhau từ WC đến hành lang.

Đồng Đồng vốn là học bá, sức khỏe không tốt, làm gì cũng cẩn trọng nhưng lại chẳng suy nghĩ mà gây sự với bạn nam “đầu gấu” kia.

Còn Chu Du ngay từ lúc gặp đã thấy bạn nhỏ mắt to kia thật giống con gái, đánh nhau xong còn coi người ta là bạn, thấy trêu đùa mắt to nóng tính kia rất vui.

Rồi Đồng Đồng có hàng xóm mới, lại chính là tên Chu Du mà cậu không ưa, tên đó lại còn được mẹ cậu quý mến như con trai.

Sau đó chính là Chu Du chuyển đến học cùng lớp với Đồng Đồng, biến giấc mơ của bạn nhỏ thành sự thật.

Đồng Đồng tính tình không tốt, nhưng lòng dạ tốt, chỉ tội hơi bổ não, vì giấc mơ cỏn con mà nghĩ đông nghĩ tây. Khi tiểu thụ đã hạ quyết tâm sẽ làm ngược lại với trong mơ, thì tiểu công lại phát hiện tim mình đập nhanh hơn khi ở cạnh mắt to.

Đồng Đồng cứ thế mà bắt đầu công cuộc thầm mến, Chu Du thì cứ nghĩ tình bạn giữa hai người đã thành tình “chị em” thân thân thiết. Phải mất một khoảng thời gian Đồng Đồng mới thành công lay chuyển cậu bạn cùng bàn.

Những tưởng kế hoạch sẽ diễn ra tốt đẹp, nào ngờ Đồng Đồng vì mê trai mà quên luôn bước cuối. Giấc mơ hoang đường kia tất nhiên cũng không thành sự thật.


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia