Top truyện đam mỹ hay nhất hiện nay

Truyện tranh đam mỹ là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 50 bộ truyện tranh đam mỹ ngọt hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ hoàn hay: Gả Cho Lão Công Nhà Giàu

Gả Cho Lão Công Nhà Giàu là một bộ truyện hay thuộc top truyện BL đã Full. Dù cốt truyện không quá mới mẻ, bộ truyện vẫn thu hút độc giả, tạo cảm giác khiến người đọc muốn theo dõi đến cùng. Truyện kể về tình yêu nhẹ nhàng giữa cặp đôi An Vô Dang và Hoắc Vân Xuyên.

Trong một lần say rượu, cả hai tình cờ gặp gỡ và lên giường cùng nhau, kết quả là An Vô Dang mang thai. An Vô Dang đối mặt với lựa chọn nan giải: giữ hay bỏ đứa trẻ để có thể tiếp tục đi học? Còn Hoắc Vân Xuyên sẽ xử lý tình huống này như thế nào?

. Truyện tranh đam mỹ hoàn hay: Chuyến tàu cuồng loạn

Bộ này nặng đô nha, nhất thụ đa công, cao H nhé. Sovien Darnell – một người xinh đẹp có làn da trắng cùng với mái tóc vàng óng.

Nhưng trái ngược với vẻ ngoài xinh xắn đó là anh ta cực kỳ độc miệng. Vì lớn lên trong một môi trường tiêu cực nên anh ấy rất dễ bị mê hoặc bởi tiền bạc, cám dỗ và có những suy nghĩ xấu xa.

Dù khá là ương ngạnh nhưng là người khá đơn giản nên dễ dàng ứng biến với các tình huống bất ngờ. Câu truyện chủ yếu xoay quanh chuyến tàu về phương Nam của Sovien và những cuộc gặp bất ngờ với các chàng trai mà cậu gặp trên tàu.

Truyện đam mỹ hot: Đảo ngược tình thế

Vào độ tuổi 20 đầy nhiệt huyết ở lứa tuổi học sinh, Yoo Han đã đem lòng yêu thương Seong Hyup, cả hai đã đánh dấu chủ quyền với nhau. Ngay sau đó, Yoo Han đột nhiên biến mất cùng với những hiểu lầm và cậu đổi tên thành Ha Jin.

Khoảng 10 năm sau, trong suốt từng ấy thời gian ấy, cậu đánh mất đi bản tính Omega và sống như một beta thật sự.

Vào một ngày, cậu phải đại diện công ty đi gặp đói tác thì cả hai lại gặp nhau. Bánh xe vận mệnh tiếp tục lăn bánh, vậy mối quan hệ của cả hai sẽ ra sao khi thứ tình cảm ngày xưa trỗi dậy?

Truyện đọc đam mỹ: Ma đạo tổ sư – Mặc Hương Đồng Khứu

Ma đạo tổ sư là một trong 3 bộ truyện vô cùng nổi tiếng của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Ma đạo tổ sư được đánh giá cao không chỉ vì yếu tố truyện đọc đam mỹ, mà nó còn sở hữu nhiều tình tiết kinh dị và nhiều tình huống bất ngờ.

Ma đạo tổ sư kể về Ngụy Vô Tiện vì đời trước bị mọi người cho rằng đã làm nhiều việc xấu nên bị truy giết. Sau khi chết, hắn trọng sinh và gặp lại Lam Vong Cơ. Từ đó, vô số câu chuyện ly kỳ xảy đến với cả hai.


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia