Truyện đam mỹ xuyên nhanh hay nhất

Truyện đam mỹ xuyên nhanh là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện đam mỹ xuyên nhanh hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện hay: Ta dựa vào mỹ nhan ổn định thiên hạ

Cố Nguyên Bạch xuyên vào cuốn tiểu thuyết “Quyền thần” và trở thành một vị hoàng đế mỏng manh ốm yếu. Đó là một triều đại đang đứng trên bờ vực suy tàn, các thế lực tranh nhau bành trướng, hoạn quan cũng nhăm nhe đoạt quyền.

Theo nguyên tác, hoàng đế Cố Nguyên Bạch chỉ sống được vài năm rồi mất, ngôi vị thì nhường lại cho nhiếp chính vương Tiết Viễn.

Đoạn sau của truyện đam mỹ xuyện nhanh là hành trình nhiếp chính vương cùng ái nhân là một vị thừa tướng tài ba cùng xây dựng lại đất nước.

Trong toàn bộ câu chuyện này, Cố Nguyên Bạch chẳng khác nào hòn đá lót đường vô danh giúp cặp đôi chính bước lên đỉnh cao danh vọng.

Là một thiếu niên thời đại mới lạc quan tích cực, Cố Nguyên Bạch muốn cùng nhiếp chính vương chó điên Tiết Viễn xây dựng tình huynh đệ từ sớm.

Đáng tiếc tên Tiết Viễn này quá ngạo mạn, chính điều đó lại càng khơi dậy ý chí cạnh tranh nơi Cố Nguyên Bạch. Tiết Viễn càng ngoan cố, y càng quyết tâm phải thuần phục được tên chó điên này.

Truyện: Trùng sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện

Thẩm Viên vì chửi tác giả truyện một câu mà bị xuyên ngay vào, lại còn là nhân vật phản diện. Vì đối xử tệ bạc với nam chính Lạc Băng Hà của truyện mà nhân vật này cuối cùng có kết cục bi thảm.

Thẩm Thanh Thu sợ rồi nhưng hệ thống cứ bắt y phải làm theo tình tiết của truyện, không được đổi cốt truyện.

Ngoài mặt lạnh lùng nhưng bên trong lại gào thét, Thẩm Thanh Thu cố gắng làm theo truyện rồi vắt óc tạo ra một màn diễn xuất sắc cố gắng tìm con đường sống cho bản thân.

Kỳ lạ thay nam chính Lạc Băng Hà dường như lại thay đổi rồi, không muốn giết y lại còn có tình cảm khó nói với y.

#truyendammyxuyennhanh #truyenxuyennhanhdammy #truyendammyhethongxuyennhanh


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia