Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện đam mỹ ngược kết HE là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện đam mỹ ngược kết HE hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Review truyện đam mỹ ngược HE: Tư Phàm

Tư Phàm lại là một chuyện tình trắc trở giữa thần tiên và phàm nhân. Văn Dương vốn dĩ là người phàm, trong một lần quê nhà gặp nạn mà được cứu mang về thiên cung.

Cậu bé Văn Thư cứ vậy được đưa đến làm thiên nô bên cạnh Úc Dương Thiên Quân. Đổi lại, y được trường sinh bất lão.

Không chỉ một mực trung thành, Văn Thư bên cạnh Úc Dương lâu ngày còn bắt đầu nảy sinh tình ý. Thế nhưng trong mắt vị thiên quân cao ngạo, Văn Thư bất quá cũng chỉ là phàm nhân bình thường, đến cả tên y hắn cũng không nhớ.

Tình cảm Văn Thư dành cho Úc Dương tưởng chừng có thể cất giấu cho riêng mình, vậy mà cuối cùng người ấy vẫn biết. Nói đúng ra là hắn vẫn luôn biết, nhưng không để tâm.

Chỉ đến lúc Văn Thư tỏ ý muốn rời đi, Úc Dương mới đùng đùng nổi giận. Hắn lấy cớ Văn Thư thích hắn để ép y ở lại, thậm chí hạ ác chú để trói buộc y không cho chạy thoát. Nhưng Văn Thư đã muốn đi, Úc Dương không cản được.

Nếu hắn muốn y chạy đằng trời không thoát, vậy y chấp nhận gieo mình xuống Luân Hồi Thai, tự tay cắt đứt mối nghiệt duyên khiến y khổ sở.

Số 5. Truyện đam mỹ ngược HE hiện đại: Hoàn Khố

Truyện đam mỹ ngược HE hiện đại Hoàn Khố xoay quanh câu chuyện về vị Hồ Vương Ly Thanh lãnh đạm và Thái tử Lan Uyên phong lưu đa tình nổi danh tam giới.

Hai người tưởng chừng như trái ngược vậy mà lại dây dưa với nhau. Cơ duyên chắc phải kể đến lần gặp gỡ trong tiệc rượu nhà Lang Vương, Lan Uyên tỏ ý trêu chọc bị Ly Thanh cự tuyệt nên bắt đầu nảy sinh ý muốn chinh phục.

Ly Thanh vốn đã quen với cô đơn, tự dưng một người xuất hiện quan tâm, y không tránh khỏi có chút dao động.

Thế nhưng Ly Thanh vẫn giữ tỉnh táo, biết Lan Uyên vốn đào hoa sao có thể yêu thương y thật lòng nên chỉ xem đây là cuộc trao đổi. Lan Uyên cho y ấm áp, y cho hắn một nơi để về.

 Truyện đam mỹ ngược kết HE: Lâu rồi không gặp

Truyện đam mỹ ngược kết HE Lâu rồi không gặp, là một câu chuyện tình đẹp nhưng man mát buồn. Cố Chuyết Ngôn và Trang Phàm Tâm là hàng xóm từ thuở nhỏ của nhau.

Lần đầu gặp mặt, Chuyết Ngôn đã bị vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng của cậu bạn ở nhà bên thu hút. Cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè và cùng nhau trải qua những buồn vui của thời tuổi trẻ.

Tình bạn theo thời gian đã dần biến thành mối tình đầu khó quên trong lòng của họ. Những tưởng không có gì có thể chia cắt được, nhưng cuối cùng Trang Phàm Tâm phải cùng gia đình chuyển đến nơi khác, chỉ còn một mình Cố Chuyết Ngôn là ngẩn ngơ ở lại.

Lần cuối hai người họ nói chuyện với nhau là khi Trang Phàm Tâm gọi điện về thông báo đã có người yêu mới. Tất cả các liên lạc kể từ đó đã bị cắt đứt.

#truyendammynguockethe #truyendammynguoctamhe #truyendammynguoche


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia