Truyện tranh đam mỹ ngược công hay đáng xem

Truyện tranh đam mỹ ngược công là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ ngược công hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentranhdammynguoccong #truyendammynguoccong #truyentranhdammynguocconghay

Truyện ngược công đam mỹ: Đồ mưu bất quỹ

Mộ Khuynh Y là cung chủ Lăng Huyền Cung, được biết đến với danh xưng thiên hạ đệ nhất tiên tôn. Mộ Khuynh Y có một đệ tử tên là Sở Yên Ly, mặc dù rất mực yêu thích sư phụ nhưng hắn vẫn luôn cố gắng kiềm chế mà làm một đồ đệ hiếu kính, ngoan ngoãn.

Năm đó, thiên hạ gặp đại nạn, Mộ Khuynh Y vì cứu chúng sinh mà hi sinh, lời hứa cùng Sở Yên Ly ngắm hoa hàn tinh cũng chưa kịp thực hiện. Sở Yên Ly do chịu đả kích quá lớn sau cái chết của Mộ Khuynh Y nên đã hắc hóa rồi nhập ma.

Mười năm sau, thần hồn Mộ Khuynh Y nhờ vào bướm U Linh mà trọng sinh trở về trong một diện mạo khác. Sở Yên Ly sau khi hắc hóa đã không ngại xuống tay với các tông môn khác nhằm giành lấy thiên tài địa bảo để tìm cách cứu sống sư phụ.

Thấy đồ đệ làm loạn, Mộ Khuynh Y muốn ra tay ngăn cản nhưng đáng tiếc tên độ đệ điên loạn này không nhận ra y. Thấy người lạ vừa xuất hiện đối đầu cùng mình có nhiều điểm bất thường, Sở Yên Ly nghi ngờ nên đưa y về giam lỏng tại Lăng Huyền Cung.

Truyện: Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây

ruyện kể về Tiêu Dư An – người thừa kế danh giá của tập đoàn Tiêu thị nổi tiếng. Những tưởng Tiêu Dư An cứ an nhàn như vậy mà trở thành tổng tài bá đạo hoàn mỹ, nối nghiệp truyền thống tổng tài của cha ông thì một tin xấu ập đến với anh.

Tiêu Dư An sau một cuộc kiểm tra sức khỏe đã bị chẩn đoán mắc bệnh nan y, vô phương cứu chữa.

Trong khi đang đau buồn cho số phận của mình, anh lại vô tình phát hiện mình bị xuyên vào bộ truyện tranh đam mỹ ngược công đang đọc, trở thành nhân vật phản diện của câu chuyện và sẽ bị nhân vật chính thảm sát trong thời gian không xa.

Truyện tranh đam mỹ ngược công: Nam thần là một cặp

Truyện kể về La Vân Quyển – một học sinh cấp 3 với thành tích thể thao nổi trội. Ước mơ của cậu là được trở thành huấn luyện viên trong tương lai.

Thế nhưng, đúng năm La Vân Quyển thi đại học thì ngôi trường cậu ao ước theo học bấy lâu lại thông báo không tuyển sinh.

Cánh cửa này đóng lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Người tuyển sinh của một trường nghệ thuật sau khi gặp La Vân Quyển đã tìm đến và trao cho cậu cơ hội kiếm được một số tiền rất lớn.

Tại ngôi trường mới, câu cũng gặp lại được Ngạo Nhạc – ngôi sao nhí nổi danh ngày trước, đồng thời cũng là người đã cướp mất nụ hôn đầu của cậu…


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia